Chuyển đến nội dung chính

Trị chứng suy thận hiệu quả từ đông trùng hạ thảo

Thận là cơ quan có ảnh hưởng đến hoạt động của cơ thể cũng như sinh lý nam giới. Các bệnh về thận cần được chữa trị sớm nhất để không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như đời sống vợ chồng. Cùng tham khảo bài thuốc chữa suy thận hiệu quả nhất từ nấm đông trùng hạ thảo.

Xem thêm:

Các bệnh về thận chiếm đến 80 % nam giới với nhiều biểu hiện khác nhau như suy thận, sỏi thận, suy giảm chức năng thận… đó đều là nỗi lo của mọi người và hơn thế là của các đấng mày râu. Thận có chức năng quan trọng trong quá trình bài tiết nước tiểu cùng các chất cặn bã, độc hại ra khỏi cơ thể, ngoài ra, thận cùng tinh hoàn và một cơ quan sinh dục khác có vai trò duy trì sinh lý, đảm bảo đời sống tình dục ở nam giới.

Y học xưa và nay cũng đề cập nhiều đến các bài thuốc chữa bệnh thận, cải thiện sinh lý nam giới. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo vẫn được coi là “thần dược” hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý, chữa bệnh thận hiệu quả nhất.

Thành phần của đông trùng hạ thảo

Nghiên cứu mới nhất cũng đã chỉ ra rằng trong đông trùng hạ thảo có đến 17 loại acid amin khác nhau, có D- mannitol, có lipit tổng hợp, nhiều khoáng chất và các chất vi lượng hiếm thấy như AL, Si, K, Na… Quan trọng hơn thế, nấm đông trùng hạ thảo có cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine cùng nhóm hoạt chất HEAA ( Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs có khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể. Được sử dụng nhiều trong Y học hiện đại chữa các bệnh ung thư, bệnh nan y…

Giàu các hoạt chất có dược tính cao, con đông trùng hạ thảo còn nhiều loại vitamin ( với 100g có đến 0,12g vitamin B12, 29,18 mg vitamin A cùng các vitamin nhóm C, B, K, E khác.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo chữa bệnh thận

Đông trùng hạ thảo có nhiều các chất sinh học có giá trị cao, có tác dụng như một loại nội tiết tố nam giới Androgen, và Andenosine có vai trò cải thiện hệ tuần hoàn, tăng lượng máu cục bộ đến thận, dương vật, trị lành các chứng bệnh suy thận, giảm chức năng thận và các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới và các chứng bất lực, giảm ham muốn tình dục khác.

Những cuộc nghiên cứu đã cho thấy có đến 80% tổng số nam giới trong số 786 bệnh nhân nam đã cải thiện sức khỏe, chữa khỏi dứt điểm bệnh thận, cải thiện yếu sinh lý nhờ việc sử dụng nấm đông trùng hạ thảo. Đây thực sự là bài thuốc quý cho các đấng mày râu tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ

Cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm không tốn kém

"Em là Nguyễn Thanh T - 25 tuổi, Bình Dương. Em bị xuất tinh sớm do thủ dâm và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả cho lắm. May mắn em phát hiện ra phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản này, có thể nhiều người không tin nhưng hãy thử xem sao. Vì đây là một bí quyết chữa không tốn tiền..." 25 tuổi với nhiều ở độ tuổi này họ đã có người yêu và lên giường với cô này cô kia. Em cũng có bồ nhưng không có gì gọi là chiến tích, bởi quan niện khác nhau của mỗi người trong tình yêu. Để khắc phục nhu cầu, em đành phải “quay tay”,… lâu dần đâm ra “nghiện”. Nói thật hầu như ngày nào em cũng xem phim đen và “tự sướng, thậm chí có ngày rảnh ở nhà một mình lại làm 2 – 3 lần. Phát hiện mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm Không biết việc thủ dâm và quan hệ có thực sực khác nhau không, như mỗi lần xem phim rồi tự thoải mãn thật thoải mái. Nhưng 1 thời gian sau do lạm dụng quá nhiều nên cảm thấy uể oải, mất mỏi và trí nhớ suy giảm. Nghiêm trọng