Chuyển đến nội dung chính

5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất

Bạn coi liệt dương như một vấn đề đáng sợ trong đời sống tình dục nhưng không muốn thừa nhận trong khi tìm mọi cách để chữa trị. Điều đầu tiên bạn nghĩ tới đó là Viagra – thần dược cho phái mạnh! Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời, không an toàn thậm chí còn tạo ra những cơn đau đầu. Bạn đang cần một phương thuốc tự nhiên cho chứng liệt dương? Vẫn có những giải pháp tự nhiên rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả dành cho bạn. Đầu tiên hãy kiểm tra nguyên nhân của nó:

Xem thêm:

5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản

1. Kiểm tra nguyên nhân của liệt dương

- Liệt dương được coi như không đạt được sự cương cứng mạnh mẽ và bền vững để giúp cho chuyện ái ân trọn vẹn. Nó có thể xảy ra một lần hoặc nhiều lần đối với rất nhiều nam giới.

- Vậy những gì gây ra chứng liệt dương? Liệt dương có thể được gây ra bởi các yếu tố về thể chất hoặc tâm lý và có thể kết hợp của cả hai yếu tố trên.

- Bạn có thường xuyên thức dậy với dương vật cương cứng? Nếu không bạn đang gặp phải chứng liệt dương do yếu tố về thể chất hoặc sức khỏe.

- Các bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, chấn thương có thể làm suy giảm nhanh chóng hàm lượng hoóc môn. Mọi vấn đề ảnh hưởng đến sự lưu thông máu đều có thể tạo ra sự không đủ cương cứng.

- Liệt dương cũng có thể dẫn đến như là một tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị bệnh, hút thuốc, sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích…

2. Hạn chế những suy nghĩ tiêu cực

- Hoạt động tình dục được dẫn dắt bởi những ham muốn của chúng ta. Bộ não điều kiển chức năng của cơ quan sinh dục vì thế hãy suy nghĩ tích cực. Nếu bạn không đạt được sự cương cứng hãy nghĩ rằng chỉ vì mệt mỏi hoặc có áp lực tạm thời.

- Trong khi quan hệ tình dục, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Hãy tập trung vào sự gần gũi về thể chất và hưởng thụ cảm giác ở bên nhau. Đừng cố gắng để có được sự cương cứng mà hãy tập trung vào sự gần gũi và hấp dẫn của cơ thể.

3. Tưởng tượng nhiều hơn

- Liệt dương là do lo lắng, căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực. Tưởng tượng ra những điều tốt đẹp là một cách tuyệt vời để giúp bạn thay đổi suy nghĩ và trải nghiệm quan hệ tình dục ngoài mối quan tâm với cơ dương vật có đạt được sự cương cứng hay không. Sử dụng trí tưởng tượng nhiều hơn trong chuyện ái ân sẽ giúp bạn thoát khỏi lo lắng.

4.Thay đổi hoàn cảnh

- Nếu bạn đã trải qua chứng liệt dương, có thể là bạn đang buồn chán trong mối quan hệ với bạn tình và cần thêm một chút gia vị cho mối quan hệ này. Thay đổi hoàn cảnh, cùng nhau chia sẻ, hạn chế những chuyện khiến đôi bên nhàm chán sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được thăng hoa.

5. Tăng cường tuần hoàn máu

- Bất kỳ cách nào có thể cải thiện lưu thông máu sẽ tăng cường khả năng cương cứng của bạn. Ví dụ như tập thể dục, chế độ ăn uống và thư giãn sẽ cải thiện lưu thông máu đi khắp cơ thể của bạn.

- Một số loại thảo dược có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, làm tăng hormone sinh dục, cải thiện sức khỏe như nhân sâm, hạt methi, mắc ca…, vitamin và khoáng chất sẽ giúp cho bạn trị liệt dương hiệu quả.

6. Sử dụng thực phẩm chức năng điều trị liệt dương

- Sự an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị liệt dương luôn được đặt lên hàng đầu. Không cần sử dụng tới những loại thuốc gây hại cho cơ thể bạn vẫn có thể khắc phục tình trạng liệt dương với sản phẩm FujiSumo.

- FujiSumo là một sản phẩm điều trị liệt dương của công ty cổ phần Khoai Asia đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả để làm tăng cường chức năng tình dục của nam giới.

- FujiSumo là sản phẩm từ thiên nhiên 100% được chiết xuất từ những loại thảo dược quý và được làm giàu với vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. FujiSumo sẽ giúp bạn điều trị liệt dương hiệu quả và nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh phái mạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ

Cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm không tốn kém

"Em là Nguyễn Thanh T - 25 tuổi, Bình Dương. Em bị xuất tinh sớm do thủ dâm và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả cho lắm. May mắn em phát hiện ra phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản này, có thể nhiều người không tin nhưng hãy thử xem sao. Vì đây là một bí quyết chữa không tốn tiền..." 25 tuổi với nhiều ở độ tuổi này họ đã có người yêu và lên giường với cô này cô kia. Em cũng có bồ nhưng không có gì gọi là chiến tích, bởi quan niện khác nhau của mỗi người trong tình yêu. Để khắc phục nhu cầu, em đành phải “quay tay”,… lâu dần đâm ra “nghiện”. Nói thật hầu như ngày nào em cũng xem phim đen và “tự sướng, thậm chí có ngày rảnh ở nhà một mình lại làm 2 – 3 lần. Phát hiện mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm Không biết việc thủ dâm và quan hệ có thực sực khác nhau không, như mỗi lần xem phim rồi tự thoải mãn thật thoải mái. Nhưng 1 thời gian sau do lạm dụng quá nhiều nên cảm thấy uể oải, mất mỏi và trí nhớ suy giảm. Nghiêm trọng