Chuyển đến nội dung chính

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm:
  • Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm.
  • Lo lắng.
  • Khó khăn trong các mối quan hệ.
  • Trầm cảm.
Xem thêm:

Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ.

Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng hơn là một nguyên nhân vật lý nếu có những lúc bạn có thể có được một sự cương cứng tốt, mặc dù hầu hết thời gian bạn có thể không. (Ví dụ, nếu bạn có thể nhận được sự cương cứng bằng cách thủ dâm, hoặc thức dậy vào buổi sáng với sự cương cứng.)

Những tác động gây liệt dương, liệt dương với bệnh tim và bệnh mạch máu khác.

Mặc dù liệt dương có thể được gây ra bởi các điều kiện khác nhau, khoảng 7 trong 10 trường hợp là do hẹp động mạch nhỏ trong dương vật. Điều này làm giảm lưu lượng máu đến dương vật. Đây là vấn đề tương tự có thể xảy ra trong các bệnh mạch máu khác.Ví dụ, thu hẹp các mạch máu ở tim (động mạch vành) là một nguyên nhân gây ra đau thắt ngực và bệnh tim khác. Thu hẹp mạch máu não là một yếu tố nguy cơ bị đột quỵ. Thu hẹp các mạch máu ở chân có thể gây ra bệnh động mạch ngoại biên.

Nguyên nhân gốc rễ của sự thu hẹp của động mạch là do mảng xơ vữa. Mảng xơ vữa cũng giống như các bản vá lỗi chất béo hoặc mảng phát triển trong lớp lót bên trong của động mạch. (Điều này cũng tương tự như các đường ống nước mà có lớp lông dày lên với quy mô lớn.) Mảng vữa của xơ vữa có thể dần dần hình thành trong một số năm trong một hoặc nhiều nơi trong cơ thể, thường ở động mạch đi đến tim, não, chân và dương vật. Theo thời gian, chúng có thể trở nên lớn hơn và gây ra thu hẹp một hoặc gây ra các triệu chứng và các vấn đề về động mạch.

Một số yếu tố làm tăng nguy cơ hình thành mảng xơ vữa hơn có thể làm cho những ảnh hưởng liên quan đến mảng xơ vữa trở tồi tệ hơn. Một số yếu tố nguy cơ nếu được sửa đổi và có thể giúp ngăn ngừa các điều kiện liên quan đến mảng xơ vữa là:

Hút thuốc

Hút thuốc lá là một trong những yếu tố nguy cơ lớn nhất đối với phát triển các điều kiện liên quan đến mảng xơ vữa. Hút thuốc làm tăng gấp đôi cơ hội phát triển bệnh liệt dương. Trẻ hút thuốc có thể không biết rằng họ có một nguy cơ lớn phát triển bởi bệnh liệt dương ở tuổi trung niên so với người không hút thuốc. Nếu bạn hút thuốc, hãy cố gắng để từ bỏ.

Huyết áp cao

Hãy chắc chắn rằng huyết áp được kiểm tra ít nhất một năm một lần. Nếu bị cao huyết áp, hãy điều trị ngay.

Nếu bạn đang thừa cân, lời khuyên là nên làm giảm trọng lượng dư thừa.

Một cholesterol cao, nên được điều trị ngay.

Ít hoạt động thể chất. Tất cả chúng ta nên hướng đến một số hoạt động thể chất vừa phải trên hầu hết các ngày trong tuần trong ít nhất 30 phút. Ví dụ, đi bộ nhanh, bơi lội, đạp xe, khiêu vũ, làm vườn…

Chế độ ăn uống

Hướng tới một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ trái cây, hạn chế chất béo động vật. Giảm lượng rượu quá mức.

Đối với bệnh tiểu đường, bạn nên kiểm soát tốt mức đường trong máu và huyết áp có thể giúp giảm thiểu tác động của bệnh tiểu đường trên các mạch máu.

Lưu ý: liệt dương do động mạch bị thu hẹp thường phát triển một vài năm trước khi các triệu chứng hoặc các vấn đề phát triển do thu hẹp động mạch vành hoặc các động mạch khác. Vì vậy, liệt dương được coi là một “tín hiệu cảnh báo sớm” mà bệnh tim hoặc nguy cơ phát triển bệnh tim mạch khác. Một nghiên cứu quốc tế lớn phát hiện ra rằng những người đàn ông liệt dương bị gấp đôi nguy cơ đau tim, tăng hơn 10% nguy cơ bị đột quỵ và 20% suy tim. Đây là lý do tại sao một số bài kiểm tra cần được thực hiện nếu bạn bị liệt dương. Ngoài ra, bạn có thể sẽ được tư vấn bởi bác sĩ sửa đổi bất kỳ yếu tố nguy cơ nêu trên. Mục đích là để ngăn ngừa bệnh tim và phát triển bệnh tim mạch.

Ngoài ra bạn nên xem thêm các bài viết hay khác tại: https://roiloansinhlynam.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự ý dùng thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hậu quả không ngờ

Trong cuộc đời của người nam giới thì không ít lần có phong độ bị lao dốc, chuyện phòng the của hai vợ chồng cũng sẽ gặp vấn đề và trục trặc, và họ đã tự ý dùng thuốc chữa bệnh yếu sinh lý mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ hay thông tin y học , các loại thuốc đấy sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho nam giới chỉ sau và giờ sử dụng nhưng hậu quả nó để lại thì lại ít ai có thể ngờ đến. Xem thêm: Tại sao nam giới lại dễ yếu sinh lý? Yếu sinh lý có chữa được khỏi hoàn toàn không? Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Tự ý dùng thuốc chữa yếu sinh lý hậu quả sẽ như thế nào? Bị suy tim và đột quỵ giữa cuộc yêu Triệu chứng suy tim và đột quỵ là biểu hiện cực kì nguy hiểm, biến chứng hay hậu quả nghiêm trọng của việc sử dụng thuốc cường dương cấp tốc để lại cho người sử dụng, các loại thuốc chữa yếu sinh lý tuy mang lại hiệu quả nhanh nhưng bản chất của nó là sự dồn máu từ cục bộ chuyển hết về cơ quan sinh dục để cho bộ phận dương vật có thể cư

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ