Chuyển đến nội dung chính

Chiều dài ngón tay nói lên khả năng tình dục nam giới

Phái mạnh có mối liên hệ chặt chẽ với mức độ tử tế với phụ nữ, khả năng tư duy và cả nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến. Kết quả nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học Anh.

Xem thêm:

Về mức độ đối xử tốt với phụ nữ

Kết quả nghiên cứu công bố trên tạp chí Personality and Individual Differences cho thấy những người đàn ông có ngón tay trỏ ngắn và ngón tay áp út dài thì sẽ có chiều hướng đối xử tốt với phụ nữ hơn những người còn lại. Ccas nàh khoa hcoj giải thích rằng đó có thể là kết quả của sự tiếp xúc với hormone giới tính trong tử cung của mẹ.


Các tác giả nghiên cứu lý giải, những người sở hữu ngón tay đeo nhẫn dài thường tiếp xúc nhiều nội tiết tố nam testosterone trong thai kì, tạo nên nhiều hành vi hung hăng hơn.

Về khả năng tư duy

Một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí tâm lý của Anh cho thấy trẻ em ở cả hai giới, chiều dài các ngón tay có mối liên quan đến điểm kiểm tra SAT (kỳ thi kiểm tra kỹ năng tư duy cho việc đăng ký vào một số đại học tại Mỹ). Một số nhà khoa học đã sao chép lòng bàn tay của trẻ và đo chỉ số các ngón tay. Sau đó, họ so sánh các số liệu này với điểm thi SAT của những bé tham gia thí nghiệm. Các bé có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón áp út đều có điểm trung bình cao hơn ở phần thi toán so với nói. Những bé gái có tỷ lệ ngón tay lớn hơn (ngón áp út dài hơn ngón trỏ) lại có điểm phần thi nói tốt hơn toán.

Nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến

Nghiên cứu khoa học công bố trên tạp chí Ung thư của Anh vào năm 2000 cho thấy nam giới có ngón trỏ ngắn hơn so với ngón tay đeo nhẫn có nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến cao hơn.

Các nhà nghiên cứu ghi chép tỷ lệ chiều dài ngón tay ở 1.500 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt và 3.000 nam giới khỏe mạnh trong giai đoạn 15 năm.

Những người đàn ông có ngón trỏ dài tương đương hoặc dài hơn ngón áp út có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn so với những người có ngón trỏ ngắn. Tuy nhiên, mức độ tác động của ung thư tiền liệt tuyến lên những người này cũng khá thấp, vì vậy nam giới có tỷ lệ ngón tay nhỏ hơn không nên quá lo lắng.

Kích thước “cậu nhỏ”

Bạn có thể không tin nhưng kết quả nghiên cứu trên tạp chí nam học Journal of Andrology đã chứng minh chiều dài ngón tay của nam giới có mối liên hệ với kích thước “cậu nhỏ”. Nghiên cứu được tiến hành trên 144 người đàn ông trưởng thành, tham khảo thêm cách kéo dài thời gian quan hệ tại đây.

Kết quả cho thấy, tỷ lệ chiều dài ngón trỏ/ngón áp út càng ngắn thì “cậu nhỏ” càng dài. Theo các nhà khoa học, sự tiếp xúc với testosterone trong tử cung cũng là nguyên nhân của điều này.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm các cách chữa yếu sinh lý khác tại roiloansinhlynam.blogspot.com

Nhận xét

  1. thuoc chua xuat tinh som kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương chống xuất tinh sớm, thuốc chống xuất tinh sớm và rối loạn cương dương Shop Sung Sướng

    Website: https://shopsungsuong.info

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ

Cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm không tốn kém

"Em là Nguyễn Thanh T - 25 tuổi, Bình Dương. Em bị xuất tinh sớm do thủ dâm và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả cho lắm. May mắn em phát hiện ra phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản này, có thể nhiều người không tin nhưng hãy thử xem sao. Vì đây là một bí quyết chữa không tốn tiền..." 25 tuổi với nhiều ở độ tuổi này họ đã có người yêu và lên giường với cô này cô kia. Em cũng có bồ nhưng không có gì gọi là chiến tích, bởi quan niện khác nhau của mỗi người trong tình yêu. Để khắc phục nhu cầu, em đành phải “quay tay”,… lâu dần đâm ra “nghiện”. Nói thật hầu như ngày nào em cũng xem phim đen và “tự sướng, thậm chí có ngày rảnh ở nhà một mình lại làm 2 – 3 lần. Phát hiện mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm Không biết việc thủ dâm và quan hệ có thực sực khác nhau không, như mỗi lần xem phim rồi tự thoải mãn thật thoải mái. Nhưng 1 thời gian sau do lạm dụng quá nhiều nên cảm thấy uể oải, mất mỏi và trí nhớ suy giảm. Nghiêm trọng