Chuyển đến nội dung chính

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé.

Chuẩn bị:

Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka.

Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn.

Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách ngâm 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông chuẩn nhất

1. Rượu tăng cường sinh lực: Quy tỳ thang gia giảm

+ Nguyên liệu: Nhân sâm 20g, bạch truật 20g, phục linh 20g, đương quy 20g, chích huỳnh kỳ 20g,long nhãn 12g, thục địa 20g, táo nhân 16g, viễn chí 16g, liên nhục 14g, mộc hương 6g, trần bì 14g, chích thảo 6g, dâm dương hoắc 12g.

+ Cách ngâm: Mỗi thang ngâm với 1-1,5 lít rượu ngon. Sau 1 tháng là dùng được. Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ.

+ Công năng: Kiện tỳ dưỡng tâm, ích khí, bổ huyết… giúp tăng ham muốn, tăng khoái cảm và giảm bớt mệt mỏi, ăn ngủ tốt.

Nhân sâm

2. Rượu tăng cường sinh lực: Bát tiên trường thọ gia giảm

+ Nguyên liệu: Thục địa 20g, hoài sơn 18g, đơn bì 14g, sơn thù 14g, phục linh 14g, trạch tả 10g, mạch môn 12g, cẩu kỷ 12g, ba kích 12g, ngũ vị 10g, ích trí nhân 10g, đỗ trọng 12g, ngưu tất 12g, nhục thung dung 12g, dâm dương hoắc 12g.

+ Cách ngâm: Mỗi thang ngâm 2 lít rượu ngon sau 1 tháng là dùng được. Ngày 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ.

+ Công năng: Bổ thận, ích phế, dưỡng tinh huyết… Thích hợp cho trường hợp bị ho vã mồ hôi, đại tiện bí, tiểu tiện không tự chủ.

3. Rượu tăng cường sinh lực: Cửu tử hồi xuân thang

+ Nguyên liệu: Câu kỷ tử 14g, cửu thái tử 12g, dâm dương hoắc 12g, hoài sơn 18g, kim anh tử 12g, ngũ vị tử 10g, phá cố chỉ 12g, phúc bồn tử 14g, thạch liên tử 14g, thỏ ty tử 12g, thục địa 20g, xà sàng tử 12g.

+ Cách ngâm: Mỗi thang ngâm 2 lít rượu ngon sau 1 tháng là dùng được. Ngày 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ.

+ Công năng: Bổ thận, cố tinh, dưỡng huyết, ích khí… Dùng rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh, khi quan hệ hay bị đau lưng mỏi gối, di tinh, mộng tinh…

Thỏ ty tử (Dây tơ hồng)

4. Rượu tăng cường sinh lực: Tả quy hoàn gia giảm

+ Nguyên liệu: Thục địa 20g, hoài sơn 14g, sơn thù 14g, cẩu kỷ 14g, lộc giác 12g, ngưu tất 12g, quy bản 14g, thỏ ty tử 12g, đỗ trọng 12g, tỏa dương 12g, dâm dương hoắc 12g.

+ Cách ngâm: Mỗi thang ngâm 2 lít rượu ngon sau 1 tháng là dùng được. Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ.

+ Công năng: Tư bổ can thận, ích khí bổ huyết, dưỡng tinh, khỏe gân cơ… Thích hợp cho người bệnh sinh lý yếu, dương vật khó cương hoặc cương không được lâu.

5. Rượu tăng cường sinh lực: Lý âm tiễn gia giảm

+ Nguyên liệu: Nhân sâm 14g, bạch truật 12g, càn khương 10g, thục địa 20g, đương quy 14g, khiếm thực 18g, chích thảo 6g, phục linh 12g, hoài sơn 18g, đại táo 12g, trần bì 12g, dâm dương hoắc 14g, phá cố chỉ 12g.

+ Cách ngâm: Mỗi thang đem ngâm 1-1,5 lít rượu ngon sau 1 tháng là dùng được. Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ.

+ Công năng: Ôn trung kiện tỳ, dưỡng tinh huyết… Dùng rất tốt cho nam giới sinh lý yếu, tỳ hư, ăn kém, lạnh bụng đau bụng và rối loạn tiêu hóa kéo dài.

Hoài sơn
*Lưu ý: Những loại rượu thuốc tăng cường sinh lý trên dù được đánh giá cao về công dụng nhưng đừng vì thế mà lạm dụng. Cần biết rằng: Rượu thuốc thì vẫn là “thuốc”, vì vậy cần uống đúng liều lượng, giờ giấc và tùy từng thể trạng, dạng bệnh. Không thể vì bổ, vì ngon, vì tốt mà vui miệng dùng tùy tiện, cẩn thận kẻo “tiền mất, tật mang”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Tự ý dùng thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hậu quả không ngờ

Trong cuộc đời của người nam giới thì không ít lần có phong độ bị lao dốc, chuyện phòng the của hai vợ chồng cũng sẽ gặp vấn đề và trục trặc, và họ đã tự ý dùng thuốc chữa bệnh yếu sinh lý mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ hay thông tin y học , các loại thuốc đấy sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho nam giới chỉ sau và giờ sử dụng nhưng hậu quả nó để lại thì lại ít ai có thể ngờ đến. Xem thêm: Tại sao nam giới lại dễ yếu sinh lý? Yếu sinh lý có chữa được khỏi hoàn toàn không? Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Tự ý dùng thuốc chữa yếu sinh lý hậu quả sẽ như thế nào? Bị suy tim và đột quỵ giữa cuộc yêu Triệu chứng suy tim và đột quỵ là biểu hiện cực kì nguy hiểm, biến chứng hay hậu quả nghiêm trọng của việc sử dụng thuốc cường dương cấp tốc để lại cho người sử dụng, các loại thuốc chữa yếu sinh lý tuy mang lại hiệu quả nhanh nhưng bản chất của nó là sự dồn máu từ cục bộ chuyển hết về cơ quan sinh dục để cho bộ phận dương vật có thể cư