Chuyển đến nội dung chính

So sánh viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo và Mãnh lực Trường xuân

Hiện có nhiều sản phẩm sinh lý và không khó hiểu khi khách hàng lại phân vân khi lựa chọn. Viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo và Mãnh lực Trường xuân loại nào hiệu quả hơn, nên chọn loại nào? Có không ít nam giới thời gian gần đây băn khoăn về vấn đề này.

Mãnh lực Trường xuân và Fuji Sumo đều là những sản phẩm sinh lý hiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Bạn đang cân nhắc không biết nên chọn loại nào thì tốt hơn? Dưới đây là một vài đánh giá về ưu, nhược điểm của cả 2 sản phẩm này – người dùng quan tâm có thể tham khảo để dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Review viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo và Mãnh lực Trường xuân

1. Mãnh lực Trường xuân

Mãnh lực Trường xuân là sản phẩm sinh lý nam được phát triển và hoàn thiện từ bài thuốc cổ phương của người Thái Đen (Sơn La).

Sản phẩm do Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc - Việt Nam sản xuất.

Sản phẩm đông y Mãnh lực Trường xuân

***Về ưu điểm:

+ Mãnh lực Trường xuân được nghiên cứu và bào chế từ các thảo dược đông y như: Sâm cau, dâm dương hoắc, tỏa dương (nấm ngọc cẩu), ba kích, nhục thung dung, đỗ trọng,… Những thảo dược này được giới chuyên gia công nhận có tác động tích cực trong việc bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng thận,...

Cũng nhờ vậy mà người dùng đa số không phải đối mặt với các tác dụng phụ, dị ứng như khi sử dụng tân dược. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài theo liệu trình mà nhà sản xuất khuyến nghị.

+ Mãnh lực Trường xuân thế hệ mới khắc phục được nhược điểm của nhiều bài thuốc đông y và sản phẩm thế hệ cũ là phải sắc uống hoặc ngâm rượu rất mất thời gian.

***Về nhược điểm:

+ Hiệu quả đạt được phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người.

+ Sản phẩm ở dạng viên và rượu ngâm, người bệnh cần kết hợp sử dụng cả hai loại một cách đều đặn, thường xuyên mới cho tác dụng. Điều này có thể gây khó khăn cho những người bận rộn và đặc thù công việc phải uống nhiều rượu bia.

+ Giá thành khá cao.

2. Viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo

Do Công ty Medicine Alpha - Nhật Bản sản xuất, hiện ở Việt Nam sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Khoai Asia.

Viên uống tăng cường sinh lý nam Fuji Sumo nội địa Nhật Bản

***Về ưu điểm:

+ Chiết xuất từ Rắn đỏ Mamushi - loại dược liệu được mệnh danh là “thần dược chốn phòng the” tại Nhật Bản, ngoài ra còn bổ sung thêm Kiến gai đen Nhật, Tongkat Ali, Nhân sâm, Bọ cạp, nấm Linh chi, củ Maca, hạt Guarana,…

Tương tự như Mãnh lực Trường xuân, người bệnh có thể yên tâm sử dụng Fuji Sumo mà không phải lo lắng về các tác dụng phụ.

+ Không chỉ tăng cường sinh lý, cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới gặp phải mà Fuji Sumo còn mang lại tác dụng kép: Tăng cường sinh lý + Tăng cường sinh lực. Kết quả nghiên cứu cũng như thống kê từ người dùng cho thấy: Fuji Sumo giúp người bệnh khỏe hơn, chứng mệt mỏi sau khi quan hệ được khắc phục, tinh thần tỉnh táo và tập trung hơn. Ngoài ra, chứng đau nhức xương khớp thuyên giảm và sức bền tăng,…

+ Fuji Sumo được bào chế dưới dạng viên uống sử dụng thuận tiện.

***Về nhược điểm:

+ Fuji Sumo là Thực phẩm chức năng, do đó tác dụng mang lại thường chậm hơn so với việc sử dụng thuốc.

+ Kết quả đạt được phụ thuộc vào mức độ bệnh, cơ địa cũng như cách sử dụng của mỗi người.

Với các thông tin trên, chuyên mục hi vọng rằng bạn đã có được lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo, Mãnh lực Trường xuân hay bất cứ sản phẩm sinh lý nào khác, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ

Cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm không tốn kém

"Em là Nguyễn Thanh T - 25 tuổi, Bình Dương. Em bị xuất tinh sớm do thủ dâm và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả cho lắm. May mắn em phát hiện ra phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản này, có thể nhiều người không tin nhưng hãy thử xem sao. Vì đây là một bí quyết chữa không tốn tiền..." 25 tuổi với nhiều ở độ tuổi này họ đã có người yêu và lên giường với cô này cô kia. Em cũng có bồ nhưng không có gì gọi là chiến tích, bởi quan niện khác nhau của mỗi người trong tình yêu. Để khắc phục nhu cầu, em đành phải “quay tay”,… lâu dần đâm ra “nghiện”. Nói thật hầu như ngày nào em cũng xem phim đen và “tự sướng, thậm chí có ngày rảnh ở nhà một mình lại làm 2 – 3 lần. Phát hiện mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm Không biết việc thủ dâm và quan hệ có thực sực khác nhau không, như mỗi lần xem phim rồi tự thoải mãn thật thoải mái. Nhưng 1 thời gian sau do lạm dụng quá nhiều nên cảm thấy uể oải, mất mỏi và trí nhớ suy giảm. Nghiêm trọng