Chuyển đến nội dung chính

Triệu chứng và cách nhận biết bệnh rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những vẫn đề sinh lý ám ảnh nam giới. Bệnh càng ngày càng có xu hướng tăng dần. Nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương thường hay mặc cảm, tự kỉ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí còn có thể gây rạn nức hạnh phúc gia đình. Để biết các triệu chứng và nguyên nhân của bệnh rối loạn cương dương. Hãy cùng chúng tôi tham gia qua bài viết sau.


Đọc thêm: Những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới

Những điều cần biết để phát hiện bệnh rối loạn cương dương


Không chỉ rối loạn cương dương mà các vấn đề khác về sinh lý nam giới như yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,… đều là vấn đề khó nói và gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sinh hoạt. Cần phát hiện sớm các dấu hiệu rối loạn cương dương và điều trị kịp thời để lấy lại sự tự tin cho phái mạnh. Để phát hiện bệnh các đấng mày râu cần nắm rõ các thông tin cơ bản sau đây: Triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương


Bệnh nhân gặp phải tình trạng rối loạn cương dương thường gặp phải 4 triệu chứng cơ bản như sau:

- Bệnh nhân hoàn toàn không có ham muốn về tình dục cũng như không có nhu cầu quan hệ. Song song vấn đề mất ham muốn là tình trạng dương vật không thể cương cứng. Điều này khiến cho bệnh nhân không đủ khả năng để giao hợp.

- Một số trường hợp khác, bệnh nhân rối loạn cương dương vẫn có ham muốn tình dục. Tuy nhiên dương vật của bệnh nhân lại không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để thực hiện giao hợp dù đã thực hiện nhiều biện pháp kích thích. Đây cũng là một trong dấu hiệu của rối loạn cương dương.

- Một số trường hợp khác, dương vật hoàn toàn có thể cương cứng đủ để quan hệ tình dục. Tuy nhiên tình trạng cương dương chỉ có thể được duy trì trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này khiến cho tâm lý của cả nam giới và đối tác bị hụt hẫng, ảnh hưởng đến tâm lý.

- Một số bệnh nhân lại gặp phải tình trạng dương vật cương cứng nhưng không cương cứng đúng lúc. Bệnh nhân gặp phải trường hợp này, dương vật vẫn có thể cương cứng khi có kích thích tác động bằng hành vi hoặc hình ảnh.

Đây là 4 triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp, dựa vào đây nam giới sẽ phát hiện ra được tình trạng bệnh của mình.

Những điều cần biết về bệnh rối loạn cương dương:


Các yếu tố nguy cơ gây ảnh hưởng dẫn đến rối loạn cương dương

Tình trạng bệnh rối loạn cương dương xuất hiện là do một số nguyên nhân và chịu ảnh hưởng của một số yếu tố:

- Tình trạng sức khỏe suy giảm: tình trạng này thường gặp phải ở nam giới thường xuyên bị mệt mỏi do áp lực công việc, không thường xuyên vận động, thể trạng yếu,…

- Bệnh nhân gặp phải tình trạng tâm lý căng thẳng, stress kéo dài cũng sẽ dẫn tới tình trạng lo lắng cũng như thiếu tự tin khi quan hệ tình dục.

- Bệnh nhân mắc phải các căn bệnh có liên quan hoặc sử dụng các loại thuốc điều trị các bệnh về thần kinh, dạ dày, bệnh tiểu đường,… cũng có thể gặp phải tình trạng rối loạn cương dương.

- Lạm dụng rượu bia, các chất kích cũng là yếu tố nguy cơ làm mất đi khả năng điều khiển dương vật, gây ra những ảnh hưởng không mong muốn và góp phần làm ảnh hưởng sinh lý và hoạt động tình dục của bệnh nhân.

Các yếu tố khác như tuổi tác, thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng,… cũng có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe sinh lý và hoạt động tình dục của bệnh nhân. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý nhận biết sớm các dấu hiệu rối loạn cương dương cũng như xác định đúng nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp chữa trị phù hợp nhất.


Nam giới nên làm gì khi phát hiện gặp phải chứng rối loạn cương dương?


Khi phát hiện mắc phải chứng bệnh rối loạn cương dương, nhiều nam giới thường mặc cảm tự ti và ngại ngùng khi phải đối diện với việc điều trị bệnh chính vì thế nhiều trường hợp khi tiến hành khám và điều trị thì bệnh đã chuyển sang một giai đoạn nặng hơn, khi đó thì việc điều trị cũng khó khăn cần nhiều thời gian hơn.

Chính vì thế khi gặp phải chứng rối loạn cương dương thì nam giới cần phải có các biện pháp điều trị kịp thời luôn.

Có nên tự ý điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương tại nhà

Đọc thêm: Cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc hiệu quả

Nhiều trường hợp nam giới sẽ tự tìm những phương pháp giúp điều trị tại nhà khi mắc phải chứng bệnh rối loạn cương dương. Sử dụng các mẹo, các loại thực phẩm chức năng hay các phương pháp như:

+ Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: Chế độ ăn uống nghèo nàn cũng có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Cần có một chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều thực phẩm giàu năng lượng, ăn nhiều rau xanh và trái cây. Kiêng sử dụng các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá

+ Tăng cường luyện tập thể dục thể thao: Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp rèn luyện cơ thể để có một thể trạng tốt hơn. Thực hiện các bài tập kegel, bài tập về vùng chậu, về dương vật…để từ đó tăng sức bền của dương vật và vùng xương chậu, đồng thời để giúp cho quá trình tuần hoàn máu của cơ thể đến dương vật được lưu thông dễ dàng hơn.

+ Thay đổi thói quen: Thói quen tình dục, tránh những tư thế quan hệ không an toàn. Kiểm soát cân nặng một cách hợp lý.

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương tại nhà này đang được áp dụng khá nhiều. Tuy nhiên, bệnh rối loạn cương dương là do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, việc điều trị tại nhà không phải là phương pháp thích hợp cho mọi nguyên nhân, vì thế rất nhiều trường hợp điều trị không thu lại được kết quả. Các phương pháp điều trị tại nhà này chỉ có tác dụng hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh chứ không thể giúp điều trị bệnh khỏi một cách hoàn toàn. Chính vì vậy muốn điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả, người bệnh không nên tự ý điều trị tại nhà.

Lời khuyên về phương pháp điều trị hiệu quả rối loạn cương dương cho nam giới

Đánh giá về hiệu quả điều trị, những tác động ảnh hưởng sau khi điều trị,… thì thuốc đông y điều trị rối loạn cương dương đang được các chuyên gia đánh giá cao và thực tế cũng cho thấy số lượng bệnh nhân rối loạn cương dương lựa chọn đông y điều trị hiện nay cũng tăng lên đáng kể.

Theo y học cổ truyền thì nguyên nhân chính gây ra bệnh rối loạn cương dương là do thận hư, tâm tỳ lưỡng hư, thấp nhiệt uất kết. Khi các tình trạng này kéo dài khiến chức năng hoạt động của các tạng phủ bị suy yếu, rối loạn, làm mất cân bằng âm dương, làm suy giảm chức năng tình dục ở nam giới dẫn tới các bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Từ những nguyên nhân kể trên, các bài thuốc đông y được nghiên cứu điều trị rối loạn cương dương đi theo cơ chế tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh nhằm khắc phục hoàn toàn nhược điểm này của nam giới.

Ưu điểm mà các bài thuốc Đông y mang lại trong điều trị bệnh rối loạn cương dương:

– Những bài thuốc đông y điều trị rối loạn cương dương có tác dụng bổ thận, điều hòa lưu thông khí huyết, lưu thông máu. Bên cạnh đó tăng cường sức khỏe của dương vật, giúp điều trị bệnh được hiệu quả

– Ngoài những tác dụng điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương thì trong bài thuốc đông y thường có một số vị thuốc giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe.

– Bài thuốc đông y được bào chế hoàn toàn bởi những vị thuốc là những loại thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng và không gây tác dụng phụ.


Tuy nhiên nhược điểm của các bài thuốc đông y đó là người bệnh cần đầu tư nhiều thời gian hơn trong điều trị, các bài thuốc đông y thường là dạng thuốc thang nên việc sử dụng thuốc khá bất tiện, người bệnh sẽ phải tốn khá nhiều thời gian vào việc sắc thuốc. Việc sắc thuốc này có thể coi là một điểm trừ trong cuộc sống tất bật ngày nay của mỗi người.

Chúng tôi viết ra bài viết này nhằm mục đích đưa đến cho người bệnh thêm nhiều thông tin về chứng bệnh rối loạn cương dương như triệu chứng, những yếu tố tác động tới bệnh. Bên cạnh đó chúng tôi cũng mang đến cho bệnh nhân rối loạn cương dương niềm vui với một bài thuốc giúp điều trị bệnh hiệu quả đó chính là bài thuốc Đông y gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hội tụ đầy đủ tất cả những ưu điểm mà các bài thuốc đông y và các phương pháp điều trị khác có. Đồng thời bài thuốc khắc phục được nhược điểm còn tồn tại trong các bài thuốc đông y khác.

Bài thuốc chính là lựa chọn thông minh và tối ưu mà các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng.

Trên đây là những triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương mà nam giới nên biết để có biện pháp cải thiện căn bệnh khó nói này. Phòng ngừa và điều trị từ sớm là cách giúp bạn thoát khỏi cơn ác mộng mang tên rối loạn cương dương. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe sinh lý và bản lĩnh đàn ông.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ

Cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm không tốn kém

"Em là Nguyễn Thanh T - 25 tuổi, Bình Dương. Em bị xuất tinh sớm do thủ dâm và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả cho lắm. May mắn em phát hiện ra phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản này, có thể nhiều người không tin nhưng hãy thử xem sao. Vì đây là một bí quyết chữa không tốn tiền..." 25 tuổi với nhiều ở độ tuổi này họ đã có người yêu và lên giường với cô này cô kia. Em cũng có bồ nhưng không có gì gọi là chiến tích, bởi quan niện khác nhau của mỗi người trong tình yêu. Để khắc phục nhu cầu, em đành phải “quay tay”,… lâu dần đâm ra “nghiện”. Nói thật hầu như ngày nào em cũng xem phim đen và “tự sướng, thậm chí có ngày rảnh ở nhà một mình lại làm 2 – 3 lần. Phát hiện mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm Không biết việc thủ dâm và quan hệ có thực sực khác nhau không, như mỗi lần xem phim rồi tự thoải mãn thật thoải mái. Nhưng 1 thời gian sau do lạm dụng quá nhiều nên cảm thấy uể oải, mất mỏi và trí nhớ suy giảm. Nghiêm trọng