Chuyển đến nội dung chính

Những phương pháp chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là triệu chứng bệnh về vấn đề sinh lý ở nam giới hay mắc phải. Bệnh gây ảnh hưởng đến đời sống tinh thần của nam giới, khiến cho cánh mày râu thiếu tự tin, e ngại, tư ti khi tiếp xúc với bạn tình, lâu ngày có thể dẫn đến rạn vở hạnh phúc gia đình. Bài viết dưới đây mình xin chia sẽ những phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả nam giới có thể tham khảo.


Phương pháp chữa rối loạn cương dương

Biện pháp tâm lý: biện pháp này có thể thực hiện tại nhà hoặc đi du lịch, nghĩ mát để loại bỏ căng thẳng áp lực từ công việc, nghỉ ngơi, giảm căng thẳng, stress, giữ cho tinh thần thoải mái, tự tin. Đồng thời bạn nên trao đổi chia sẽ thẳng thắn vấn đề và bệnh tình mà mình đang mắc phải để được bạn tình thông cảm. Theo nhiều nghiên cứu sự lo âu, trầm cảm chính làm ảnh hưởng đến sinh lý.

Biện pháp tâm lý

Chế độ ăn uống hợp lý: Ngoài việc tập luyện và điều trị bằng các biện pháp chữa rối loạn cương dương thì việc bổ sung dinh dưỡng và vitamin là rất quan trọng như:

Chế độ ăn uống hợp lý
  • Kẽm giúp hỗ trợ và điều trị các bệnh như rối loạn cương dương, tăng sức đề kháng,…Thiếu kẽm sẽ khiến cho cơ thể bị suy giảm khả năng sản sinh tinh trùng. Kẽm có nhiều trong các thực phẩm như hải sản, thịt bò, tỏi, đậu xanh, mạch phiến, đậu,…
  • Nên bổ sung thêm các thực phẩm có tác dụng làm gia tăng lượng testosterone cho cơ thể như mật ong, cái bắp, tỏi, măng tây, cá hồi
  • Hạn chế sử dụng các thức phẩm có chứa nhiều chất béo như dầu, mỡ, đồ chiên, bơ, pho mát…Sử dụng quá nhiều chất béo sẽ khiến cho cơ thể dễ mắc các chứng bệnh như tiểu đường, tim mạch…

Thường xuyên tập thể dục, thể thao: giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc đầy áp lực. Tập thường xuyên, liên tục giúp nâng cao sức khỏe kéo dài thời gian quan hệ, lưu thông, tuần hoàn máu hổ trợ chữa bệnh rối loạn cương dương.

Thường xuyên tập thể dục, thể thao

Quan hệ vợ chồng điều độ: theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học thì bạn nên làm chuyện ấy khoảng 3 lần/1 tuần là hợp lý. Quan hệ điều độ giúp nam giới không bị giảm ham muốn và phòng ngừa bệnh về tim mạch và đột quỵ.

Sử dụng thuốc cường dương: khuyến khích nam giới nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng từ thiên nhiên. Thuốc hoóc môn  sinh dục nam testosterone, giảm lão hoá, duy trì hạnh phúc gia đình.

Mình khuyến khích mọi người nên sử dụng loại sản phẩm này. Sản phẩm xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản), có chiết xuất từ thiên nhiên rất tốt cho các nam giới đang chữa trị các bệnh về vấn đề sinh lý: http://fujisumo.com/vien-uong-tang-cuong-sinh-luc-nam-fuji-sumo-co-tot-khong

Sản phẩm khuyên dùng

Cấy ghép vào bên trong dương vật: là một dụng cụ được cái ghép vào bên trong dương vật giúp dương vật có thể cương cứng do một số nguyên nhân như chấn thương dương vật. Tuy nhiên không mang lại hiệu quả lâu dài nên củng được ít người sử dụng.

Dùng hoóc môn: nếu nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương là do thiếu hoóc môn sinh dục nam testosterone thì nên bổ sung testosterone là một cách hiệu quả. Testosterone có 2 dạng, dạng viên và dạng tiêm. Tuy nhiên biện pháp này có nhược điểm, những người muốn có con thì không được dùng biện pháp này vì testosterone được đưa vàoc cơ thể theo cách này sẽ gây hạn chế khả năng sinh tinh trùng của cơ thể. Mặt khác, sử dụng testosterone quá thường xuyên sẽ khiến chức năng tự sản sinh testosterone của cơ thể bị thoái hoá, lâu ngày sẽ phụ thuốc vao thuốc.

Dùng thiết bị hút chân không: biện pháp này khá đơn giản, đặt dương vật vào ống rút toàn bộ không khí ra bên ngoài. Điều này giúp máu trong cơ thể sẽ chạy vào dương vật theo quán tính và khiến cho nó cương cứng. Sau đó đặt 1 vòng cao su xung quanh gốc dương vật để giữ máu tại đây. Biện pháp này có thể duy trì dương vật cương cứng được trong nửa giờ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm làm thế nào để phân biệt rối loạn cương dương với xuất tinh sớm http://xuattinhsom.info/lam-the-nao-de-phan-biet-roi-loan-cuong-duong-voi-xuat-tinh-som để tránh hiểu lầm giữa 2 bệnh này và đữa ra phương pháp chữa trị thích hợp.

Nhận xét

  1. Khi xuất hiện những vấn đề sinh lý thì bạn nên đến bác sĩ khám ngay để được tư vấn và điều trị, tránh để lâu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ có chứa công thức platinum (như sâm alipas platinum) để thúc đẩy sản sinh testosterone nội sinh.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ

Cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm không tốn kém

"Em là Nguyễn Thanh T - 25 tuổi, Bình Dương. Em bị xuất tinh sớm do thủ dâm và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả cho lắm. May mắn em phát hiện ra phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản này, có thể nhiều người không tin nhưng hãy thử xem sao. Vì đây là một bí quyết chữa không tốn tiền..." 25 tuổi với nhiều ở độ tuổi này họ đã có người yêu và lên giường với cô này cô kia. Em cũng có bồ nhưng không có gì gọi là chiến tích, bởi quan niện khác nhau của mỗi người trong tình yêu. Để khắc phục nhu cầu, em đành phải “quay tay”,… lâu dần đâm ra “nghiện”. Nói thật hầu như ngày nào em cũng xem phim đen và “tự sướng, thậm chí có ngày rảnh ở nhà một mình lại làm 2 – 3 lần. Phát hiện mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm Không biết việc thủ dâm và quan hệ có thực sực khác nhau không, như mỗi lần xem phim rồi tự thoải mãn thật thoải mái. Nhưng 1 thời gian sau do lạm dụng quá nhiều nên cảm thấy uể oải, mất mỏi và trí nhớ suy giảm. Nghiêm trọng