Chuyển đến nội dung chính

Cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc hiệu quả

Rối loạn cương dương là một chứng bệnh mà nam giới hay mắc phải. Bệnh có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng nam giới có tham gia hoạt động tình dục. Người càng lớn tuổi thì nguy cơ bị rối loạn cương dương càng cao. Dưới đây là một số phương pháp điều trị rối loạn cương dường mà không cần đến thuốc.

Một số phương pháp điều trị rối loạn cương không cần thuốc

Phương pháp tập thể dục thể thao:

Đi bộ, chạy bộ: Không có bài tập thể dục tăng cường sinh lý nào dễ dàng như đi bộ. Tuy nhiên, bạn nên có thói quen đi bộ nhanh hơn mức bình thường trong bất kỳ trường hợp nào. Có thể đi bộ ở đường dốc thoai thoải hoặc sải bước nhanh, đều đặn. Tận dụng tối đa khoảng thời gian đi bộ để hít thở.
Điều trị rối loạn cương dương bằng bài tập chạy bộ và đi bộ
ảnh minh họa
Tập Kegel: Tập Kegel rất tốt cho nam giới bởi vì dễ thực hiện nhưng mang lại lợi ích không phải nam giới nào cũng biết. Chỉ vài thao tác trong vài phút mỗi ngày có thể giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian bằng cách làm khỏe những phần bắp thịt có liên quan khi sinh hoạt tình dục. Một trong những bí quyết hàng đầu giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ, gia tăng sự dẻo dai nhờ khả năng kiểm soát một cách thuần thục cơ bắp sàn chậu.
điều trị rối loạn cương dương bằng bài tập kegel
ảnh minh họa
Đầu tiên, bạn cần xác định được cơ PC, xác định bằng cách ngừng tiểu khi đang tiểu giữa chừng. Bạn có thể đặt ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm đúng cơ PC thì hậu môn sẽ tự co lại.

# Thực hiện bài tập qua các động tác cơ bản như sau:
  • Giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện liên tục trong vòng 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần như vậy, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.
  • Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây, thực hiện liên tục trong vòng 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.
  • Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 30 giây, thực hiện 3 lần liên tục. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.Tập nâng tạ: Nâng tạ là lời khuyên mà các bác sĩ đưa ra nhằm để cải thiện đời sống tình dục của nam giới. Lý do là bởi vì, nâng tạ giúp cơ thể sản sinh testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ và bản lĩnh của người đàn ông.
Nâng tạ: Bạn nên nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm. Có rất nhiều bài tập nâng tạ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà như: Tập cơ tay với tạ tay tư thế ngồi, tập cơ tay, cơ ngực trên ghế nằm, tập cơ tay, cơ ngực trên ghế nghiêng, tập cơ bắp chân với tạ tay, tập đùi với tạ tay, tập cơ lưng với tạ tay, tập cơ gân kheo và cơ mông với tạ tay.
Điều trị rối loạn cương dương bằng bài tập nâng tạ
ảnh minh họa
Nhảy dây: là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng.
điều trị rối loạn cương dương bằng bài tập nhảy dây
ảnh minh họa
Bơi lội: Nếu bơi lội ba lần/tuần, mỗi lần tối thiểu 30 phút sẽ giúp duy trì phong độ tình dục của bạn luôn bền bỉ. Nghiên cứu cho thấy bơi lội giúp đánh tan mỡ thừa và giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông tốt đến dương vật, từ đó giúp hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả.
Điều trị rối loạn cương dương bằng bơi lội
ảnh minh họa
Chống đẩy: Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai, bài tập này có tác dụng làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên săn chắc. Đây cũng là bài tập có tác dụng hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương hiệu quả.
điều trị rối loạn cương dương bằng chống đẩy
ảnh minh họa
Tập gym: Tập gym hàng ngày đúng cách không chỉ giúp các quý ông có một body chuẩn mà đó còn là giải pháp hỗ trợ bệnh rối loạn cương dương ở nam giới hiệu quả. Bởi vì, những những bài tập tạ sẽ kích thích cơ thể nam giới sản xuất hoocmon testosterone để gia tăng ham muốn tình dục, đó là do mối liên kết giữa việc tập thể dục cường độ cao có thời gian ngắn tạo nên.
Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp tập gym
ảnh minh họa
Tập Yoga: Tập yoga không chỉ giúp phát triển cơ bắp, khung xương chậu, giảm Stress mà còn ngăn ngừa thoái hóa khớp, bảo vệ cột sống, làm xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tim mạch, giúp lưu thông máu đến dương vật không bị cản trở, từ đó giúp “cậu nhỏ” vững vàng hơn cho “cuộc yêu”.
Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp tập yoga
ảnh minh họa

Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống thường ngày cần có đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng nhằm giúp cơ thể phát triển một cách đồng bộ. Với người bệnh mắc chứng rối loạn cương dương cần chú ý một số điểm như sau:

Kẽm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như rối loạn cương dương, tăng sức đề kháng,…Thiếu kẽm sẽ khiến cho cơ thể bị suy giảm khả năng sản sinh tinh trùng. Vì thế trong chế độ ăn uống không thể thiếu kẽm. Kẽm có nhiều trong các thực phẩm như hải sản, thịt bò, tỏi, đậu xanh, mạch phiến, đậu,…
Nên bổ sung thêm các thực phẩm có tác dụng làm gia tăng lượng testosterone cho cơ thể như mật ong, cái bắp, tỏi, măng tây, cá hồi,….Testosterone suy giảm sẽ khiến cho ham muốn cũng suy giảm, rối loạn chức năng cương dương, suy giảm trí nhớ,…
Hạn chế sử dụng các thức phẩm có chứa nhiều chất béo như dầu, mỡ, đồ chiên, bơ, pho mát,..Sử dụng quá nhiều chất béo sẽ khiến cho cơ thể dễ mắc các chứng bệnh như tiểu đường, tim mạch… Các chứng bệnh này sẽ khiến cho lượng máu dẫn tới dương vật giảm, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật. Mặt khác sử dụng quá nhiều chất béo trong thực đơn ăn uống hàng ngày còn khiến cho chất lượng tinh trùng bị suy giảm một cách đáng kể, ảnh hưởng lớn đến khả năng thụ thai và có con sau này.
Điều trị rối loạn cương dương bằng chế độ ăn uống hợp lý
ảnh minh họa

Quan hệ vợ chồng đều đặn

Quan hệ vợ chồng đều đặn sẽ giúp nam giới không bị giảm ham muốn. Ngoài ra còn giúp nam giới phòng ngừa các bệnh tim mạch và đột quỵ.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích

Các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, nước chè đặc khiến cho hệ thần kinh hoạt động kém hiệu quả. Sử dụng các chất kích thích này thường xuyên sẽ khiến cho thần kinh điều khiển cậu nhỏ bị trơ, không điều khiển được dương vật như ý muốn. Rượu bia cũng chính là nguyên nhân là giảm lượng máu đến dương vật, khiến cho dương vật không cương cứng được.

Uống nhiều nước

Điều trị rối loạn cương dương bằng việc uống nước
ảnh minh họa
Uống nhiều nước sẽ tránh được tình trạng suy giảm chức năng cương dương. Đống thời, nước cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng đến các cơ quan trong cơ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác động gây liệt dương

Điều kiện sức khỏe tâm lý khác nhau có thể khiến bạn phát triển bệnh liệt dương. Chúng bao gồm: Căng thẳng -ví dụ do một công việc khó khăn hoặc tình cảm. Lo lắng. Khó khăn trong các mối quan hệ. Trầm cảm. Xem thêm: Bí quyết điều trị liệt dương hiệu quả 5 giải pháp điều trị liệt dương đơn giản nhất Bạn có biết chồng bị yếu sinh lý thì nên làm sao? Thông thường, liệt dương phát triển khá đột ngột nếu nó là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tinh thần. Liệt dương có thể giải quyết khi trạng thái tinh thần được cải thiện – ví dụ, nếu lo âu hay trầm cảm của bạn được giảm bớt. Tuy nhiên, một số người trở nên lo lắng hay chán nản hơn khi họ phát triển bệnh liệt dương. Họ không nhận ra đó là một phản ứng đối với vấn đề sức khỏe tinh thần của họ. Điều này có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn và dẫn đến một vòng luẩn quẩn của sự lo lắng ngày càng tồi tệ và sự liệt dương bền bỉ. Như một quy luật, một nguyên nhân tâm lý dẫn đến liệt dương có nhiều khả năng

Chia sẽ 5 loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền"

Hiện nay có rất nhiều loại rượu chứa nhiều hiểm họa ẩn sau nếu không biết cách sơ chế, liều lượng và vệ sinh đúng cách. Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu một bình rượu ngon, giúp tăng cường sinh lực. Hãy tham khảo ngay các loại rượu tăng cường sinh lực đàn ông "danh bất hư truyền" dưới đây nhé. Chuẩn bị: Cách chọn rượu: Khuyến khích nên sử dụng các loại rượu nấu thủ công và có độ cồn khoảng từ 40 – 45 độ. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu cồn công nghiệp hay rượu voldka. Cách chọn bình ngâm: Chọn bình thủy tinh có miệng cao su hoặc kín mép để bảo quản rượu lâu và đảm bảo an toàn. Cách chọn nguyên liệu: Nếu không thể tự tay chuẩn bị thì hãy chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh trường hợp mua phải thuốc giả, vừa không hiệu quả lại nguy hiểm. Xem thêm: TOP 5 Loại Thuốc Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Rắn đỏ Nhật Bản Mamushi có tốt cho sinh lý nam giới không? Chuyện tình cảm của anh kỹ

Cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm không tốn kém

"Em là Nguyễn Thanh T - 25 tuổi, Bình Dương. Em bị xuất tinh sớm do thủ dâm và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả cho lắm. May mắn em phát hiện ra phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản này, có thể nhiều người không tin nhưng hãy thử xem sao. Vì đây là một bí quyết chữa không tốn tiền..." 25 tuổi với nhiều ở độ tuổi này họ đã có người yêu và lên giường với cô này cô kia. Em cũng có bồ nhưng không có gì gọi là chiến tích, bởi quan niện khác nhau của mỗi người trong tình yêu. Để khắc phục nhu cầu, em đành phải “quay tay”,… lâu dần đâm ra “nghiện”. Nói thật hầu như ngày nào em cũng xem phim đen và “tự sướng, thậm chí có ngày rảnh ở nhà một mình lại làm 2 – 3 lần. Phát hiện mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm Không biết việc thủ dâm và quan hệ có thực sực khác nhau không, như mỗi lần xem phim rồi tự thoải mãn thật thoải mái. Nhưng 1 thời gian sau do lạm dụng quá nhiều nên cảm thấy uể oải, mất mỏi và trí nhớ suy giảm. Nghiêm trọng